Frábært, ég verð þá bara að halda í mér!!!

Verkfall skellur á daginn áður en ég er sett, frábært. Á ég þá bara að eiga barnið mitt ein með aðstoð mannsins míns, veit ekki hvort ég treysti mér til þess þar sem þetta er fyrsta barn. Ég spyr, hvað verður gert við konur eins og mig sem eiga að fæða á þessum verkfallstíma, er bara lok lok og læs upp á fæðingadeild, Sorry þið verðið bara að koma seinna farið bara heim og reynið að halda barninu inni eða takið sjálfar á móti því. Hverslags framkoma er þetta af hálfu ríkisins að setja fæðandi konur í þessa stöðu, við erum nú nógu hræddar og stressaðar fyrir að það sé ekki ofan á bætt verkfall ljósmæðra. Mér lýst ekkert á þetta, ég verð bara að fljúga erlendis eða eitthvað, ég vil ekki gera þetta ein og óstudd, heima uppi í rúmi eða eitthvað álíka.

Viljið þið gjöra svo vel og semja við ljósmæður um almennileg laun svo ég geti fætt barnið mitt með þeirri aðstoð sem við eigum skilið.


mbl.is Aðgerðir hefjist í september
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband